TIN TỨC, DỰ ÁN BĐS NỔI BẬT TUẦN TỪ 5/11 - 11/11/2018

TIN TỨC, DỰ ÁN BĐS NỔI BẬT TUẦN TỪ 5/11 - 11/11/2018

Ngày đăng: 11/01/2023 11:36 AM

    NGUỒN CUNG CĂN HỘ KHU ĐÔNG TĂNG CHƯA TỪNG THẤY; ĐẠI GIA VĂN PHÒNG CHIA SẺ CỦA MỸ ĐỔ BỘ VÀO VIỆT NAM... LÀ NHỮNG TIN TỨC ĐÁNG CHÚ Ý NHẤT CỦA THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN TUẦN QUA.

    Tin BĐS nổi bật

    - Bùng nổ mặt bằng bán lẻ ngoài trung tâm: Làn sóng đổ bộ mạnh mẽ của các ông lớn trong ngành bán lẻ quốc tế, xu hướng cạnh tranh giữa các thương hiệu nội – ngoại và cuộc cách mạng công nghệ trong mua sắm đang dần thay đổi hành vi tiêu dùng và tạo xu hướng phát triển mới cho thị trường bán lẻ Tp.HCM.

    - Nguồn cung căn hộ khu Đông Tp.HCM tăng chưa từng thấy: Bước sang quý IV, hàng loạt dự án quy mô từ 1.000 căn đến hàng chục nghìn căn hộ tại phía Đông Sài Gòn lần lượt ra mắt thị trường. Con số này được xem là chưa từng thấy từ trước tới nay.

    - Giá shophouse khu Đông Sài Gòn tăng gấp đôi, gấp ba lúc mở bán: Do rất khan hiếm (chiếm chưa tới 5% rổ hàng toàn dự án) lại dễ cho thuê làm mặt bằng kinh doanh nên dòng sản phẩm shophouse có lực hút mạnh với giới đầu tư. Điều này giải thích vì sao nhiều nhà đầu tư chấp nhận mất thêm tiền chênh gấp đôi, có khi gấp ba lần giá gốc để mua được loại tài sản này.

    - Đại gia văn phòng chia sẻ của Mỹ chính thức đặt chân vào Việt Nam: WeWork - công ty văn phòng chia sẻ hàng đầu thế giới cũng là startup lớn thứ 3 của Mỹ vừa đánh dấu sự đổ bộ vào Việt Nam với tòa nhà 4 tầng tại Tp.HCM.

    Theo Enternews