VŨNG TÀU - TỪ ĐIỂM NGHỈ DƯỠNG ĐẾN 'NGÔI NHÀ THỨ 2' CỦA NGƯỜI SÀI GÒN

VŨNG TÀU - TỪ ĐIỂM NGHỈ DƯỠNG ĐẾN 'NGÔI NHÀ THỨ 2' CỦA NGƯỜI SÀI GÒN

Ngày đăng: 11/01/2023 11:12 AM

    Vũng Tàu là một trong những điểm đến được người dân TP.HCM ưu tiên bởi thời gian di chuyển ngắn, nhưng vẫn đa dạng dịch vụ giải trí, thiên nhiên trong lành, tươi đẹp.

    Với lợi thế liền kề TP.HCM, Vũng Tàu luôn là địa điểm nghỉ dưỡng quen thuộc của các gia đình vào mỗi cuối tuần mà không cần lên kế hoạch trước. Đây là lý do không ít giới thượng lưu Sài Gòn quyết định chọn Vũng Tàu là “second home - ngôi nhà thứ hai” của mình. 

    Là chủ sở hữu căn hộ chỉ để nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu, ông Nguyễn Khắc Huân cho hay: “Sau thời gian dài đau đầu lên kế hoạch cho kỳ nghỉ, chúng tôi quyết định sở hữu một căn hộ dành riêng cho gia đình để tận hưởng sự thanh bình của biển trời nơi đây mỗi cuối tuần”.

    Vung Tau - tu diem nghi duong den 'ngoi nha thu 2' cua nguoi Sai Gon hinh anh 1
    Các dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí ngày càng hoàn chỉnh và hiện đại tại Vũng Tàu.

    Không ít người Sài Gòn chọn Vũng Tàu làm quà tặng an dưỡng cho cha mẹ tuổi già, thay vì vẫn tất bật và ồn ào ở thành phố như gia đình bác Nga tâm sự: “Khi nghỉ hưu, hai bác quyết định dọn về thành phố biển sống. Cứ cuối tuần, con cháu ở TP.HCM lại chạy về, khiến căn nhà yên bình lại trở nên rộn rã”.

    Nắm bắt xu hướng sở hữu bất động sản chuyên biệt cho nghỉ dưỡng và tận hưởng giá trị sống của khách hàng, các chủ đầu tư tranh thủ tung ra sản phẩm sở hữu mức giá tốt và chất lượng tiện ích cao cấp. Trong đó, các tiện ích giải trí đạt tiêu chuẩn nghỉ dưỡng như resort tiêu chuẩn 5 sao, không gian vui chơi thú vị cho trẻ em và thư giãn cho người lớn tuổi đặc biệt được chú trọng và phát triển. 

    Tham gia khai thác dòng sản phẩm này không chỉ có các doanh nghiệp “sân nhà” Vũng Tàu, mà còn có cả nhà đầu tư đến từ TP.HCM.

    Đánh giá về xu hướng đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng Vũng Tàu chỉ để nghỉ dưỡng, tiến sĩ Trần Nguyễn Minh Hải - chuyên gia địa ốc của ĐH Ngân hàng TP.HCM cho biết: “Xu hướng sở hữu biệt thự hoặc căn hộ nghỉ dưỡng tại thành phố Vũng Tàu trong 2 năm gần đây gia tăng chóng mặt với tỷ lệ 2 con số mỗi năm. Các dự án nghỉ dưỡng khi mở bán đều cháy hàng trong vài tuần. Đáng chú ý, 80% khách hàng là người Sài Gòn và các tỉnh lân cận”.

    Vung Tau - tu diem nghi duong den 'ngoi nha thu 2' cua nguoi Sai Gon hinh anh 2
    Không ít người Sài Gòn sở hữu căn hộ và villa biển tại Vũng Tàu chỉ để nghỉ dưỡng.

    Điển hình cho sức nóng sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng thể hiện rõ nét qua tổ hợp biệt thự Blue Sapphire Resort bên bãi tắm Chí Linh. Trong khi giao căn hộ cho đơn vị vận hành khai thác và chia lợi nhuận, hầu hết khách hàng của Blue Sapphire Resort là người Sài Gòn đều sử dụng căn hộ cho mục đích tận hưởng cá nhân.

    Song song, dự án khách sạn Imperial Complex (đường Thuỳ Vân) chỉ đưa ra chương trình cam kết lợi nhuận 6% mỗi năm, bằng 1/2 so với mức cam kết của toàn thị trường tại một số dự án tại Nha Trang, Đà Nẵng hay Phú Quốc (khoảng 8-12%/năm). Tuy nhiên, chủ đầu tư cho biết dự án đã cháy hàng ngay khi mở bán. 

    Theo các chuyên gia bất động sản, lý do hàng đầu liên quan đến xu hướng đầu tư này là sự thuận tiện khi di chuyển bằng xe hơi theo tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây với 90 phút từ TP.HCM đến Vũng Tàu; nhanh chóng hơn di chuyển bằng tàu cao tốc với 60 phút. 

    Tốc độ đầu tư ngày càng cao khi các dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí hoàn chỉnh và hiện đại như night bar, khu vui chơi cảm giác mạnh, sân golf... cũng là một trong những chất xúc tác để loại hình sản phẩm này chiếm được sự ưu ái của khách hàng, đặc biệt là các dự án nghỉ dưỡng cao cấp và các tiện ích giải trí độc đáo nội khu. 

    Vung Tau - tu diem nghi duong den 'ngoi nha thu 2' cua nguoi Sai Gon hinh anh 3
    Các dự án nghỉ dưỡng cao cấp và các tiện ích giải trí độc đáo nội khu sẽ được khách hàng ưu ái.

    Dù khác mục đích sử dụng sản phẩm khi rót tiền vào bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu, nhà đầu tư đã và đang thu được biên độ lợi nhuận cao, dựa trên tốc độ tăng trưởng du lịch của tỉnh luôn đạt 14%/năm, khách quốc tế tăng trên 20%/năm (theo số liệu từ Cục thống kê Bà Rịa - Vũng Tàu). 

    Xem thông tin về Siêu phẩm Marine City Vũng Tàu:

    https://giavietinvest.com.vn/pages/du-an-marine-city

    "Theo News.zing.vn"